Tin dữ làm rung chuyển M.U

20:46 Thứ bảy 11/01/2014

Tin xấu lại vừa ập đến Old Trafford khi chủ công Robin van Persie có thể phải xa sân cỏ thêm 6 tuần vì chấn thương cơ đùi.

Trong tình cảnh khó khăn, David Moyes đang rất cần bộ đôi sát thủ Rooney - Van Persie trở lại sân cỏ. Tiền đạo người Anh chắc chắn không thể tham dự cuộc đấu với Swansea đêm nay.

Van Persie vẫn chưa hẹn ngày trở lại

Nhưng nỗi lo lắng lớn hơn với nhà cầm quân người Scotland là tình trạng Van Persie. Moyes thừa nhận, ông không thể xác định được ngày Van Persie tái xuất sân cỏ.

Hiện cựu tiền đạo Arsenal đã quay trở lại Hà Lan để tập hồi phục riêng với HLV thể lực của PSV Eindhoven. Theo ý kiến chuyên gia, Van Persie sẽ sớm trở lại.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Sportsmail cho hay, chân sút đeo áo số 20 sẽ bình phục lâu hơn dự kiến. Van Persie từng dính chấn thương tương tự ở Arsenal hồi cuối tháng 12/2007 và nghỉ thi đấu từ ngày 16/12 đến 9/3 năm sau.

Ở thời điểm hiện tại, Van Persie đã không ra sân từ hôm 12/10. HLV David Moyes vẫn tỏ ra khá bi quan về trường hợp của cậu học trò.

"Chúng tôi đã cố gắng đưa Van Persie trở lại nhưng vấn đề về cơ đùi giống như hồi anh khoác áo Arsenal khiến mọi chuyện trở nên khó khăn.

Giờ Van Persie đang ở Hà Lan để làm việc với HLV thể lực. Một vài chấn thương có thể dễ dàng vượt qua, nhưng bị cơ đùi thì không thể xem thường."

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục