Tin đồn: Kyrie Irving muốn đến Clippers

22:02 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông Mỹ tiết lộ, Kyrie Irving đặc biệt yêu thích Los Angeles Clippers và hy vọng Cleveland Cavaliers sẽ thương mại anh đến đội bóng này.

Sau khi tiết lộ đề xuất được Cleveland Cavaliers thương mại ngay trong mùa hè này, tương lai của Kyrie Irving luôn là chủ đề nóng trên tất cả kênh tin tức bóng rổ tại Mỹ.

Tuy vậy đã hơn một tháng kể từ những tin đồn đầu tiên vẫn chưa có một cuộc đàm phán nào được công khai. Nhưng mới đây một thông tin đáng chú ý đã được tiết lộ trên tờ HoopsHype, theo cây viết kỳ cựu Peter Vecsey thì Kyrie Irving đặc biệt yêu thích Los Angeles Clippers và hy vọng được thương mại đến đội bóng này trong mùa hè.

kyrie-irving-trade-1

 Kyrie Irving.

"Anh ấy yêu Los Angeles và anh ấy vẫn duy trì việc tập luyện trong suốt mùa hè. Họ có điều gì để thu hút anh ta? Tôi không rõ!" Cựu phóng viên của tờ Patreon nói tiếp: "Nhưng Lakers không phải có thứ mà Kyrie cần."

Với những gì tiết lộ, chúng ta có thể hiểu, Los Angeles là một điểm đến mà Kyrie Irving đang thực sự cân nhắc. Với việc Lakers khó mà thực hiện thương vụ này, Clippers trở thành một sự lựa chọn khả dĩ. Mọi chuyện càng trở nên có ý tứ hơn nếu biết rằng trước đó LeBron James - một trong những nguyên nhân khiến Irving đòi được CAVs thương mại trong mùa hè này - nhiều khả năng sẽ chuyển đến Los Angeles Lakers vào mùa hè tới. Liệu đây có phải là một sự cố ý?

Cho đến thời điểm hiện tại, không có sự phản hồi nào đến tứ cả các bên liên quan. Tuy nhiên với những gì đã diễn ra trong giai đoạn offseason này, chúng ta hoàn toàn có thể coi Clippers là một điểm đến tiềm năng cao cho Kyrie Irving. Với việc Chris Paul tới Houston Rockets trước đó, Clippers đang cần một ngôi sao tầm cỡ để giúp họ tiếp tục thực hiện tham vọng lọt vào vòng playoff mùa tới.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:00 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục