Michael Jordan hối hận vì chơi cho Wizards

21:37 Thứ bảy 12/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu Linebacker Ray Lewis tiết lộ huyền thoại bóng rổ Mỹ Michael Jordan từng nói với ông rằng đã rất hối tiếc khi chơi cho Washington Wizards trước khi kết thúc sự nghiệp.

Trong một cuộc thảo luận về việc Aaron Rodgers có nên rời Green Bay Packers trên kênh Fox Sports 1, cựu linebacker của đội Baltimore Ravens Ray Lewis đã đem Michael Jordan ra như một ví dụ.

Michael-Jordan-1

 Michael Jordan đã hối tiếc khi chơi cho Wizards.

"Đây là những lời tâm sự chân thành từ chính M.J (Michael Jordan). Tôi sẽ không bao giờ quên điều này, anh ấy nói với tôi: "Điều duy nhất tôi hối tiếc là mặc một chiếc áo đồng phục khác.""

Không nói chi tiết nhưng ai cũng có thể hiểu Lewis đang ám chỉ việc Jordan hối hận khi chơi cho Washington Wizards, bởi vì nó đã làm nhạt bớt sự nghiệp vĩ đại của ông trong màu áo Chicago Bulls.

Nhắc lại một chút, Michael Jordan được Chicago Bulls lựa chọn ở pick 3 kỳ NBA draft 1984. Tại đại diện thành Chicago, Jordan dần chứng tỏ được bản thân và giúp CLB giành 6 chức vô địch NBA, bên cạnh đó là 5 danh hiệu MVP.

Michael Jordan được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng rổ Mỹ. Huyền thoại sinh năm 1963 chia tay Chicago Bulls vào năm 1998 sau chức vô địch NBA cuối cùng trong sự nghiệp. 3 năm sau, anh bất ngờ thi đấu trở lại trong màu áo Washington Wizards. Tại đội bóng thủ đô, Jordan đã không thể giành được thành công như trong quá khứ. Anh chính thức giã từ sự nghiệp vào năm 2003 sau đúng hai mùa giải.

Nếu những tiết lộ của Ray Lewis là chính xác, thì chúng ta cũng khó hiểu rõ liệu Michael Jordan hối tiếc việc chơi cho Wizards những năm cuối cùng có phải vì thành tích không ấn tượng của đội bóng. Hay thực sự anh tiếc vì đã không duy trì một sự nghiệp xuyên suốt chỉ với Chicago Bulls.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:35 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục