John Wall nói gì về yêu cầu được thương mại của Kyrie Irving

06:03 Chủ nhật 06/08/2017

TinTheThao.com.vnPoint guard Washington Wizards, John Wall đã có những lời chia sẻ chân thành cho nhưng tin đồn gần đây về yêu cầu được thương mại của người đồng nghiệp Kyrie Irving của Cleveland Cavaliers.

Cả John WallKyrie Irving đều là những Point guard hàng đầu tại NBA thời điểm hiện tại. Độ tuổi của cả hai cũng không chênh lệch quá nhiều. Chính vì thế không bất ngờ khi Irving và Wall thường được đem ra để so sánh.

wall_irving

 John Wall và Kyrie Irving đối đầu tại NBA.

Sau khi kết thúc mùa giải 2016-17, Wall và Irving đều còn hai năm hợp đồng với đội bóng chủ quản. Tuy nhiên trong khi John Wall và Washington Wizards đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng trị giá 170 triệu USD, thì người đồng nghiệp bên phía Cleveland Cavaliers lại yêu cầu ban lãnh đạo thương mại anh ngay trong mùa hè này.

Lý do được đưa ra là vì Kyrie Irving không hài lòng với những quyết định gần đây của thượng tầng Cavaliers, thêm vào đó là mối quan hệ 'cơm không lành, canh không ngọt' cùng ngôi sao LeBron James. Rất nhiều những chỉ trích từ người hâm mộ lẫn giới chuyên gia nhắm vào Kyrie Irving sau những tin tức trên.

Khi được hỏi về vấn đề này, John Wall cũng tỏ ra khá bất ngờ và thất vọng:

"Tôi cảm thấy điều này thực sự điên rồ. Không hiểu tại sao điều đó lại diễn ra. Nó thật tệ. Nếu có thể 3 lần vào đến loạt chung kết tổng (NBA Final) liên tiếp, chắc chắn tôi sẽ muốn ở lại."

Tuy nhiên tay ném 26 tuổi của đội Washington Wizards không muốn mọi người chỉ trích Irving quá nhiều:

"Bạn không biết điều gì đang diễn ra phía sau loại quan hệ này. Không ai rõ ràng hiểu những gì phía sau một cánh cửa đóng kín và anh ấy muốn là một nhân vật chính."

Nói về cảm giác có thể nếu được chơi bên cạnh một siêu sao lớn như LeBron James, John Wall chia sẻ:

"Đó là một loại cảm giác khác khi chơi với một người như LeBron James, ai có sức ảnh hưởng lớn hơn. Mọi người luôn sẽ chỉ đứng thứ hai sau anh ấy. Nó giống như những gì tôi đã nói với các tài năng trẻ khi bước vào giải đấu. Không dễ dàng với một cầu thủ trẻ muốn thể hiện trên sàn đấu, vì tất cả mọi người đều cố gắng xây dựng thương hiệu cho mình cũng như tìm kiếm chỗ đứng cho bản thân. Có lẽ anh ấy đã quá mệt mỏi rồi."

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:00 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục