Timo Werner gọi tài năng đã rời khỏi Chelsea là một cầu thủ tuyệt vời

14:15 Thứ hai 06/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo thuộc biên chế Chelsea có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một cầu thủ đồng hương.

Ở thời điểm hiện tại, có hàng loạt cầu thủ trẻ đang đóng một vai trò chủ chốt trong đội hình Chelsea, điển hình như Mason Mount, Kai Havertz hay Reece James. Song, trước đây thì The Blues từng hắt hủi khá nhiều "viên ngọc quý" của mình, và họ phải chứng kiến những tài năng này tỏa sáng tại các CLB khác.

Bên cạnh những Mohamed Salah hay Kevin De Bruyne, Jamal Musiala cũng là một trường hợp đáng chú ý. Sau 8 năm gắn bó với Chelsea nhưng không thể tìm đường lên đội một, Musiala đã quyết định trở lại Đức và bùng nổ mạnh mẽ trong màu áo Bayern Munich. 

Theo quan điểm đến từ Timo Werner, Musiala sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Tiết lộ với giới truyền thông trong cuộc họp trước trận gặp ĐT Armenia, chân sút người Đức chia sẻ:

 Werner đánh giá cao Musiala. 

"Trong 6 tháng qua, Jamal đã đạt đến đỉnh cao. Jamal là một cầu thủ tuyệt vời và có tương lai rộng lớn."

"Jamal ra sân và chơi thứ bóng đá của chính mình. Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy bên cạnh. Có lẽ, chúng tôi - những người cầu thủ, cũng phải noi gương cậu ấy."

Trở lại Đức để khoác áo Bayern Munich vào năm 2019, đến nay Musiala đã phát triển thành một trong những tài năng trẻ tiềm năng nhất thế giới. Hiển nhiên, khác với quãng thời gian chơi bóng tại Chelsea, Musiala đã được Hùm xám trọng dụng hết mực và nhanh chóng có cho mình một chỗ đứng trong đội hình chính thức. 

Nagelsmann khen ngợi Sane và Musiala 

 
Huỳnh Phong | 13:45 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục