Tiger Woods bị gãy răng khi đi cổ vũ bạn gái

12:18 Thứ ba 20/01/2015

Cựu golf thủ số một thế giới mất một chiếc răng khi đi xem World Cup trượt tuyết đổ dốc ở Italy.

Sự cố diễn ra hôm qua 19/1 ở Cortina d'Ampezzo nơi Woods đến cổ vũ cho bạn gái và là vận động viên trượt tuyết nổi tiếng người Mỹ Lindsey Vonn.

Trong một khoảnh khắc lộn xộn, một máy quay đã vô tình đập thẳng vào mặt golf thủ Mỹ, khiến anh bị gãy một chiếc răng cửa.

Woods rời nơi Vonn tranh tài với một hàm răng thiếu một chiếc răng cửa.

"Khi các phóng viên chen chúc ở bục nhận huy chương, một người đeo máy quay phim gắn vai lấn lên phía sân khấu, xoay người và đập trúng vào miệng Tiger Woods", đại diện của golf thủ Mỹ Mark Steinberg cho biết. "Chiếc răng của Woods đã gãy vì cú va chạm này".

Woods được cho là muốn gây bất ngờ cho Vonn và đến nơi bạn gái xinh đẹp đang tranh tài mà không thông báo trước. Tuy nhiên, để được chứng kiến khoảnh khắc chiến thắng của người tình, golf thủ Mỹ đã phải trả một cái giá khá đau.

Vonn vượt qua nhiều điều tiếng từ vụ Woods phải đi cai nghiện tình dục để trở thành bạn gái mới của golf thủ Mỹ.

Hôm qua Vonn về nhất ở chặng đua super-G, qua đó vượt Annemarie Moser-Proell để trở thành nữ vận động viên nhiều lần giành chiến thắng nhất ở World Cup trượt tuyết đổ dốc (63 lần). Đây cũng là chiến thắng thứ tư của ngôi sao 30 tuổi mùa này, kể từ khi trở lại sau hai chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối hồi tháng 10/2014.

Vonn cảm kích hôn Woods, khi người yêu bay sang châu Âu cổ vũ cô thi đấu.
Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục