Tiết lộ: Podolski đã dính một chấn thương 'kinh hoàng'

19:14 Thứ sáu 08/11/2013

Cầu thủ người Đức đã dính một chấn thương vào tháng Tám và sẽ chỉ trở lại trong trận đấu với Everton vào tháng tới.

Arsenal hi vọng Lukas Podolski kịp trở lại vào tháng Mười hai sau chấn thương 'kinh hoàng' được cho là 'nghìn năm có một' trong lịch sử chấn thương từ các môn thể thao.

Các nguồn tin cho GOAL được biết Podolski đã dính một chấn thương nghiêm trọng dẫn đến rách cả ba nhóm cơ dưới gân khoeo, và thậm chí có một nhóm cơ đã bị đứt toàn bộ.

Điều đó có thể hiệu rằng cầu thủ 28 tuổi này đã bị đứt hết hoàn toàn các nhóm cơ gân khoeo, biến chuyển tình hình từ có thể điều trị sang không còn nắm chắc trong tầm tay.

Một chuyên gia tham vấn cho chấn thương của Podolski đã mô tả chấn thương này là “kinh dị” và “chấn thương gân khoeo tồi tệ nhất mà ông từng được biết”.

Arsenal quyết định để anh tự hồi phục nhờ vào các phương thức trị liệu chứ không can thiệp bằng phương pháp phẫu thuật chữa trị dứt điểm nhưng có nhiều rủi ro, vốn sẽ buộc anh cần đến sáu tháng để đi lại bình thường.

Arsene Wenger đã cho biết ông dự kiến cầu thủ này sẽ trở lại sau tám tới mười tuần từ trận đấu tại Champions League với Fenerbahce hôm 27 tháng Tám.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục