Tiết lộ lý do khiến Việt Nam bị UAE áp đảo trong hiệp một

14:20 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Lư Đình Tuấn đã có những phát biểu đáng chú ý về màn trình diễn của cả hai đội.

Dù thất bại trước ĐT UAE, nhưng ĐT Việt Nam hoàn toàn không có lý do để cảm thấy thất vọng. Rõ ràng, các cầu thủ đã chiến đấu đến tận phút cuối cùng, và hơn hết là chúng ta đã lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Theo quan điểm của Trợ lý HLV Lư Đình Tuấn, tuyển Việt Nam đã bị áp đảo trong hiệp một do vấn đề về thể lực. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông Tuấn phát biểu:

“Xin chúc mừng UAE. Họ thực sự đã chơi hay trong trận đấu này, tốt hơn nhiều so với các trận đấu trước đó."

Vietnam can be proud after UAE game: assistant coach - Bóng Đá

 UAE rất khác biệt so với chính họ ở trận lượt đi.

“Việt Nam đã khởi đầu trận đấu không tốt, có lẽ là do thể lực gặp vấn đề. Bước sang hiệp hai, chúng tôi đã thực hiện một số điều chỉnh trong đội hình. Các cầu thủ đã chiến đấu tuyệt vời và ghi được hai bàn thắng. Tôi thực sự hài lòng với tinh thần chiến đấu của họ trong trận đấu này."

"Khi một số cầu thủ không còn thể lực tốt, chúng tôi đã thực hiện một số sự thay người để cải thiện tốc độ và khả năng tấn công. Và chúng tôi đã thành công."

“Chúng tôi thực sự tự hào vì Việt Nam chưa từng lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup trước đây. Thành tích này cũng là niềm khích lệ vô cùng to lớn đối với người dân Việt Nam trong cuộc chiến với COVID-19. Đây thực sự là niềm tự hào của dân tộc."

U23 Việt Nam và tấm huy chương vàng SEA Games

 
Huỳnh Phong | 13:22 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục