Tiết lộ: Lý do Arsenal đánh mất công thần 10 năm về tay AC Milan

08:50 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnTấm màn bí mật đằng sau quyết định chấn động cách đây chưa lâu cuối cùng đã được vén lên.

Cách đây vài tuần, Arsenal đã phải hứng chịu tổn thất không hề nhỏ, khi Giám đốc điều hành Ivan Gazidis đột ngột nói lời chia tay đội bóng. Đây là cú sốc lớn với đại diện Bắc London, vì trước đó HLV huyền thoại Arsene Wenger cũng nói lời chia tay đội bóng, trong khi tân thuyền trưởng Unai Emery, người do chính Gazidis mang về vẫn đang bỡ ngỡ với môi trường mới.

Trong bài trả lời Radio 24, cựu giám đốc AS Roma và AC Milan, Umberto Gandini đã tiết lộ lý do đằng sau quyết định rời Emirates của Gazidis. "Tôi đã biết ông ấy trong nhiều năm." Gandini chia sẻ. "Chúng tôi gặp nhau khi Ivan còn làm việc ở MLS, sau đó ông ấy gia nhập Arsenal và trở thành CEO của câu lạc bộ."

Gandini:

 Gazidis giờ đã là người AC Milan.

"Ivan đã phát triển rất nhiều ở London nhưng Pháo thủ có một số vấn đề trong vài năm qua, đặc biệt là về giới chủ. Ivan là một người quản lý tuyệt vời. Ông ấy bị cuốn hút bởi thử thách làm việc cho AC Milan. Ivan sẽ tiếp quản một CLB mà ông ấy chưa biết rõ, có rất nhiều điểm khác biệt giữa Serie A và Premier League. Văn hóa rất khác biệt ông ấy sẽ phải thích ứng.”

Hồi tháng 8 vừa qua, cổ đông lớn nhất Stan Kroenke đã thuyết phục thành công đối thủ Alisher Usmanov nhượng lại 30% cổ phần và thâu tóm hoàn toàn Arsenal.

Nam Tan | 07:35 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục