Tiết lộ: Kante suýt phá tan câu chuyện cổ tích của Leicester

15:48 Chủ nhật 05/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một tiết lộ chứng tỏ chức vô địch Ngoại hạng Anh của Leicester City mùa trước là một điều rất thần kỳ.

N’Golo Kante là cầu thủ quan trọng bậc nhất giúp Leicester lên ngôi Ngoại hạng Anh mùa trước. Jamie Vardy và Riyad Mahrez được giới truyền thông quan tâm bậc nhất của Bầy cáo, nhưng chính Kante mới là người xây nền móng cho lối chơi cực kỳ hiệu quả giúp Leicester làm nên điều kì diệu.

Mới đây, Kante thuyết phục hội đồng chuyên môn và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất London 2016. Đó là thành quả xứng đáng với những gì mà Kante đã cống hiến trong suốt thời gian qua.

Tiết lộ: Kante suýt phá tan câu chuyện cổ tích của Leicester - Bóng Đá

 Kante không muốn đến Leicester trong quá khứ. Ảnh: Daily Star.

Tuy nhiên, có thể Leicester đã không thể lên ngôi vô địch nếu như không xảy ra một sự kiện trong quá khứ. Mới đây, Alexandre Raineau, người đồng đội cũ của Kante ở Caen đã tiết lộ chuyện này.

Theo đó, Kante không muốn chuyển đến Leicester vào kỳ chuyển nhượng hè 2015, điểm đến mà anh mong muốn chính là Marseille.

Raineau chia sẻ trên chương trình Le Vestiaire của kênh SFR Sport 1: “Anh ấy muốn đến Marseille nhưng CLB của Pháp không đáp ứng được yêu cầu tài chính từ Caen giống như Leicester. Vì vậy Caen đã bán Kante đến Leicester, trong khi cậu ấy mong muốn ở lại Pháp.

Video khả năng phòng ngự của Kante

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:00 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục