Tiết lộ: Juventus chuẩn bị đẩy cựu sao Real Madrid ra đường

13:53 Thứ sáu 12/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhông được ra sân thường xuyên trong mùa giải vừa qua, tiền vệ người Đức đã sẵn sàng rời Turin.

Nhằm hiện thực hóa giấc mơ chinh phục danh hiệu UEFA Champions League, Juventus đang tiến hành cải tổ đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại, Bianconeri đã có 6 bản hợp đồng mới, bao gồm Adrien Rabiot, Luca Pellegrini, Merih Demiral, Cristian Romero, Aaron Ramsey và Gianluigi Buffon. Việc mua sắm chắc chắn vẫn chưa dừng lại khi trong tay Giám đốc thể thao Fabio Paratici còn có 1 bản danh sách rất dài, với những cái tên như Matthijs de Ligt, Mauro Icardi, Romelu Lukaku…

Sami Khedira sang Fenerbahce - Bóng Đá

 Sami Khedira chuẩn bị chia tay Juventus.

Song song với quá trình chiêu mộ tân binh, Juventus cũng đang tiến hành thanh lý những cái tên đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri. Sami Khedira là 1 trong số những gương mặt gần như chắc chắn sẽ phải rời Allianz Stadium. Tiền vệ người Đức chỉ được ra sân đúng 10 trận tại Serie A trong mùa giải vừa qua và không còn có thể đóng góp nhiều như trước. Năm nay anh cũng đã 32 tuổi và những chấn thương dai dẳng đã khiến phong độ bị giảm sút. Nếu ở lại Turin, Khedira sẽ không thể cạnh tranh được với Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Blaise Matuidi, Miralem Pjanic hay Emre Can.

Để được ra sân thường xuyên, cựu sao Real Madrid phải ra đi. Theo Sky Sports, Fenerbahce đang trở thành bến đỗ tiềm năng của Khedira. Chỉ cần đại diện của Super Lig đưa ra mức giá hợp lí, phía Juventus sẽ gật đầu đồng ý.

Faro | 13:05 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục