Tiết lộ: Cầu thủ M.U "phát ngán" với Louis van Gaal

19:58 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nói một cách chính xác hơn thì các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford đang tỏ ra khá chán nản với các bài tập lập đi lập lại hàng ngày của HLV người Hà Lan.

Cầu thủ M.U đang ngán ngẩm với các bài tập của Van Gaal.

Báo chí Anh số ra ngày hôm nay tiết lộ một thông tin có lẽ sẽ khiến không nhiều người bất ngờ. Đó là việc một vài cầu thủ của M.U đang tỏ ra hết sức "oải" trước những bài tập quá quen thuộc, và đến mức nhàm chán của HLV Louis van Gaal.

Cụ thể, nguồn tin từ nội bộ CLB cho biết, "Họ đang không hạnh phúc. Nó giống như là bộ phim Groundhog Day (bộ phim nói về một câu chuyện lặp đi lặp lại ngày này qua ngày khác - pv) ở CLB. Cho dù họ có thắng, hòa hay thua. Các buổi tập đều không có gì thay đổi."

"Các cầu thủ sẽ biết thứ Hai họ phải gì, tương tự là thứ Ba, ngày nào cũng như ngày nào. Các cầu thủ đang mất dần sự hứng thú với các buổi tập. Chẳng có gì đáng để trông chờ (ở HLV)," nguồn tin này khẳng định.

Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh hàng loạt các cựu cầu thủ và chuyên gia - những người từng thi đấu cho Manchester United như Roy Keane , Paul Scholes, Gary Neville, Rio Ferdinand, Owen Hargreaves hay Michael Owen đều tỏ ra ngán ngẩm trước lối chơi buồn bã và mang tính chất ru ngủ của HLV người Hà Lan.

NT | 19:00 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục