Tiết lộ: Casillas thừa nhận "tuồn" chuyện nội bộ ra ngoài

16:11 Thứ bảy 06/10/2012

Thủ thành Iker Casillas, qua tài khoản cá nhân Facebook đã có phản ứng với cáo buộc anh chính là người cung cấp chuyện lục đục nội bộ Real Madrid ra ngoài cho giới truyền thông.


Sau khi cùng Real Madrid trở về từ Amsterdam hồi giữa tuần, Casillas đã tải lên tài khoản cá nhân Facebook bức ảnh cố Tổng thống Mỹ, Richard Nixon cùng chia sẻ: “Theo bài báo của các bạn, các bạn cho rằng tôi là kẻ tố giác. Đúng vậy! Tôi thừa nhận điều này. Tôi là kẻ tố giác! Nhân tiện, tôi cũng chính là người tung ra thông tin trong vụ FAISAN (tên một quán bar vừa bị phát hiện có liên quan đến nhóm ly khai xứ Basque, ETA)! Và tôi cũng gây ra một trong những vụ bê bối chính trị lớn nhất trong lịch sử: WATERGATE! Ha-ha, ha-ha, ha-ha, ha-ha-ha!!!...”

Dễ nhận thấy đây là lời bông đùa của đội trưởng Real, một thông điệp mỉa mai gửi tới những kẻ đã cáo buộc anh, là một trong số những người rỏ rỉ tình trạng bất đồng trong phòng thay đồ đội bóng ra ngoài qua cô bạn gái phóng viên Sara Carbonero.

Trước đó, Sergio Ramos, nhân vật chính của vụ ầm ĩ những ngày qua cũng dùng trang mạng xã hội Twitter để phủ nhận thông tin cho rằng anh và Jose Mourinho không còn nhìn mặt nhau, và rằng mối quan hệ với ông thày người Bồ là "tốt, trung thực và cởi mở".
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục