Tiếp tục ngoại tình, Ryan Giggs bị vợ bỏ

09:55 Chủ nhật 01/05/2016

Huyền thoại MU dù đã hứa cả trăm lần với vợ thì vẫn không thể bỏ tật lăng nhăng. Sau những scandal dậy sóng, ngủ với hoa hậu, rồi lén lút quan hệ với em dâu,... lần này Ryan Giggs "dính" với nữ hầu bàn...

Ryan Giggs, sinh ra là để... ngoại tình

Có thể nói, ngoài một sự nghiệp sân cỏ lẫy lừng thì cái sự lăng nhăng cũng thấm sâu vào máu trong con người của Ryan Giggs. Đó là lý do, dù xin lỗi, thề thốt, hứa hẹn đủ thứ với cô vợ Stacey, nhưng anh vẫn cứ... phạm tội, khiến cô không thể chịu đựng thêm nữa.

Ai cũng biết, cựu danh thủ Quỷ đỏ từng gây rúng động với những scandal tình ái. Anh khiến vợ chết lặng khi báo chí phanh phui cặp kè với cựu hoa hậu xứ Wales, Imogan Thomas.

Giggs bị vợ bỏ từ 3 tháng trước.

Nhưng đòn giáng đau hơn cả cho Stacey là hành động xấu xa, trái luân thường đạo lý của chồng, bí mật "lên giường" với em dâu Natasha (vợ của em trai) cả trong thời gian dài trước khi sự việc bị phanh phui,...

Tưởng như không gì có thể cứu vãn nổi cuộc hôn nhân của vợ chồng Giggs. Nhưng họ vẫn có còn 2 đứa con. Gạt nỗi đau, Stacey cho chồng cơ hội chuộc lỗi.

Cả 2 cùng nhau nỗ lực vun đắp lại mối quan hệ và những tiếng cười đã trở lại. Tuy nhiên, 1 năm trở lại đây, nó lại có phần rơi rụng và họ nhận ra, cuộc hôn nhân thực sự vẫn chưa được hồi phục.

Trong trường hợp này đã cho thấy, thời gian không phải là liều thuốc hữu hiệu nhất để chữa trị những vết thương lòng...

Vợ đẹp con ngoan không đủ níu chân huyền thoại MU.

Và Giggs lại... lăng nhăng. Lần này, cái sự "ăn vụng" của anh diễn ra ngay trong nhà hàng George của mình. Ông chủ Ryan Giggs đã ve vãn các nữ hầu bàn và chuyện rồi cũng đến tai bà chủ, để sau đó có đủ những bằng chứng mà cựu danh thủ không thể chối cãi.

Điều gì đến phải đến: ly dị

Dù không muốn, nhưng rốt cuộc Stacey chấp nhận "đầu hàng", vì không còn chịu nổi cái sự lăng nhăng của chồng. Bà mẹ 37 tuổi cảm thấy buồn, cô đơn vì không giữ nổi một gia đình cho các con.

Cô đã đâm đơn ly dị và theo bạn bè, cặp đôi đã chính thức ly hôn từ 3 tháng trước. Một nguồn tin cho hay, Stacey đã chia sẻ với bạn: "Không có cách nào hàn gắn trở lại. Ryan và tôi đã kết thúc."

Cựu danh thủ từng dính scandal động trời với em dâu.

Tuy nhiên, họ vẫn sống chung nhà, do "nó quá lớn và vì những đứa trẻ". Giggs được cho không phàn nàn gì với việc bị vợ bỏ, và nói với bạn thân như thế sẽ tốt hơn cho cả hai.

Theo Mirror, cũng vì liên quan đến chuyện ly dị mà hồi tháng 2, trợ lý MU đã vắng mặt ở trận đấu với Stoke City.

Giggs năm nay 42 tuổi, kết hôn với Stecey Cooke vào 2007 và cặp đôi có với nhau 2 mặt con. Nhưng vì cái sự lăng nhăng kéo dài của huyền thoại Quỷ đỏ mà gia đình này tan vỡ.

Lâm Hoàng | 08:30 01/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục