Tiếp đà hưng phấn, Golden State Warriors vượt qua Denver Nuggets ở game 3

17:03 Chủ nhật 28/04/2013

Stephen Curry đã vào sân thi đấu với một cái mắt cá bị đau để giúp Golden State Warriors vượt lên dẫn trước Denver Nuggets sau 3 game với tỉ số 2-1.

Hậu vệ xuất sắc của Warriors đã vượt qua chấn thương để hoàn tất cú double-double với 29 điểm và 11 kiến tạo cho đội nhà. Rất may cho Curry, chấn thương đã không tiến triển nặng thêm và anh có thể tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng đồng đội một cách trọn vẹn.

"Thật tuyệt vời. Rất may là tôi có thể hoàn thành trận đấu mà không có bất kỳ điều gì xảy ra," Curry nói trong khi chân của anh vẫn đang được chườm đá trong phòng thay đồ của Warriors.

Stephen Curry vượt qua chấn thương để đem về chiến thắng cho Warriors. Ảnh: Internet.

Jarrett Jack đã đóng góp thêm 23 điểm, 7 kiến tạo. Bộ đôi Harrison Barnes và Carl Landry mỗi người ghi 19 điểm để giúp Warriors có chiến thắng sát sao 110-108 trước Denver Nuggets, những người xếp trên Warriors 3 bậc trên bảng xếp hạng miền Tây khi mùa giải NBA chính thức kết thúc.

Trong khi đó, Denver có quyền tiếc nuối với thất bại sát nút của mình. Họ đã có cơ hội giành chiến thắng với cú ném 3 điểm cuối trận của Andre Igoudala, người đã ghi 14 điểm ở trận này. Tuy nhiên bóng đi không chính xác và tiếng còi hết trận vang lên, chiến thắng chung cuộc thuộc về đội chủ nhà Golden State Warriors.

Người ghi nhiều điểm nhất bên phía Denver trận này là hậu vệ Ty Lawson. Anh đã ghi 35 điểm và có 10 pha kiến tạo cho đội khách. Corey Brewer ghi 16 điểm và Kenneth Faried có vẻ đã chơi tốt hơn so với những trận trước đó, kết thúc trận đấu với 15 điểm.

HLV George Karl thì vẫn tin rằng đội bóng của ông đang ngày càng chơi tốt hơn và sẽ có cách để lật ngược thế cờ ở những game tiếp theo. Ông nói: "Có rất nhiều tín hiệu tốt tối nay. Tôi đã nói với các cầu thủ sau trận đấu 'Ở vòng play-off, chúng ta luôn cố gắng để chơi tốt hơn. Chúng ta đã chơi tốt hơn hôm nay. Dù không thắng, nhưng mọi thứ đang tiến triển, và đối thủ chỉ mới đi được nửa đường mà thôi.'"

Hai đội sẽ tiếp tục thi đấu game 4 vào ngày 29/04 trên sân của Golden State Warriors. Nếu giành chiến thắng một lần nữa, Warriors sẽ vươn lên dẫn 3-1 và có được lợi thế rất lớn ở những game tiếp theo, dù cho họ là những người khởi đầu bất lợi hơn đối thủ.

Kết quả thi đấu Play-off NBA ngày 27/04 (theo giờ Việt Nam):

Boston Celtics 76 - 90 New York Knicks
Los Angeles Lakers 89 - 120 San Antonio Spurs
Golden State Warriors 110 - 108 Denver Nuggets

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục