Tiếng la hét của sao Arsenal dẫn đến bàn thắng

09:08 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnTheo HLV Karl Robinson, hình ảnh ngôi sao người Brazil đau đớn nằm sân đã có tác động đến quyết định của trọng tài chính.

 

Arsenal đã ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup sau khi hạ gục Oxford United 3-0 rạng sáng nay. Pháo thủ bế tắc trong việc xuyên phá hệ thống phòng ngự đối phương xuyên suốt 45 phút đầu tiên. Bước ngoặt xảy ra ở phút 63 khi Gabriel Martinelli đem về cho Arsenal tình huống đá phạt trực tiếp sát vòng cấm địa Oxford (Martinelli bị Djavan Anderson phạm lỗi).

Fabio Vieira bước lên chấm đá phạt, rót bóng vào vòng cấm địa Oxford. Bóng tìm đến Mohamed Elneny trước khi tiền vệ người Ai Cập đánh đầu chính xác, mở tỷ số trận đấu. 

Oxford Utd manager Karl Robinson criticises ‘screaming’ Gabriel Martinelli after FA Cup defeat to Arsenal - Bóng Đá

Martinelli trước Oxford.

Chia sẻ sau thất bại trước Arsenal, HLV Oxford, Karl Robinson cho hay: "Sự thật là vậy. Chúng tôi đã mất kiểm soát thế trận ở giữa hiệp 2. Tôi không dám chắc liệu đó có phải là tình huống xác đáng đến quả đá phạt trực tiếp hay không. Tiếng la hét của Martinelli đã khiến trọng tài thổi phạt".

"Tôi không quan sát đủ chi tiết ở tình huống đó. Oxford bị thủng lưới ngay sau đó. Trận đấu chứng minh đẳng cấp của những ngôi sao chơi bóng ở Premier League. Chất lượng, tinh thần chiến đấu, năng lượng, kỹ thuật đánh đầu..... đều ấn tượng".

Anh Nguyễn | 08:38 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục