Tiền vệ M.U được khen như Bryan Robson và Roy Keane

16:28 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên chương trình The Debate của MUTV, Ben Thornley đã dành lời khen ngợi cho tiền vệ Scott McTominay.

Man United từng sở hữu những tiền vệ săn bàn trứ danh. Gần đây, Scott McTominay đang tạo dựng được tên tuổi của mình theo cách này. Tuyển thủ Scotland thiếu nhiều ở kỹ năng ở hàng tiền vệ, nhưng đã bù đắp bằng nỗ lực và khả năng săn bàn tuyệt vời.

John O'Shea Man Utd star gets highest compliment possible with ‘reminiscent of Robson and Keane’ claim - Bóng Đá

 Scott McTominay có khả năng săn bàn ấn tượng.

McTominay hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ sau cú đúp vào lưới Chelsea hồi giữa tuần. Màn trình diễn của anh đã được cựu cầu thủ học viện Man United, Ben Thornley ngợi khen.

Phát biểu với The Debate của MUTV, Thornley giải thích: "2 cú đánh đầu, cả cú đánh đầu mà Scott ghi bàn và cú đánh đầu mà lẽ ra cậu ấy phải ghi trong hiệp một, đều gợi nhớ đến Bryan Robson và Roy Keane, những người biết cách xâm nhập vòng cấm và ghi bàn. Tôi nghĩ điều thực sự quan trọng là bạn phải có tiền vệ ghi bàn trong đội bóng của mình.

Bạn cần điều đó để bổ sung cho những bàn thắng cho hàng công. Rõ ràng, chúng ta biết rằng hiệu số bàn thắng bại của Man United vào lúc này không như mong đợi. Đồng thời, quan trọng hơn là bạn phải có những nguồn ghi bàn khác. Scott đã ghi 2 bàn mới đây, và cậu ấy có thể dễ dàng lập hat-trick, thậm chí có thể là 4 bàn."

Minh Tuấn | 15:30 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục