Tiến sát sao trẻ Fullham, Tottenham khiến Barca phiền lòng

15:19 Thứ hai 07/05/2018

CLB Tottenham đang sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Ryan Sessegnon, cầu thủ đang là mục tiêu trong tầm ngắm của Barcelona.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Fullham, cầu thủ 17 tuổi đã trở thành một trong những sao trẻ sáng giá nhất bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Tiền vệ sinh năm 2000 là mục tiêu tranh chấp của hàng loạt ông lớn, đáng chú ý trong đó có cả PSG, Barcelona và cả Manchester United. Tuy nhiên, Tottenham mới là đội "giành pole" trong thương vụ này. 

Theo báo chí Anh, Ryan Sessegnon chỉ muốn ở lại thành London và đã đạt thỏa thuận khoác áo "Gà trống" kể từ mùa giải năm sau. Điều này đồng nghĩa với việc hi vọng chiêu mộ cầu thủ người Anh của Barcelona gần như chấm dứt. Bên cạnh đó, PSG cũng nhanh chóng rút lui khỏi thương vụ này khi bất lực trong việc tiếp cận cầu thủ của Fullham. 

Tiến sát sao trẻ Fullham, Tottenham khiến Barca phiền lòng - Bóng Đá

 Ryan Sessegnon sắp chuyển sang khoác áo Tottenham.

Phong độ chói sáng của Ryan Sessegnon góp công không nhỏ vào thành công chung của Fullham tính đến thời điểm hiện tại. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 17 tuổi đã ghi được tổng cộng 15 bàn thắng và 6 đường kiến tạo, thành tích ấn tượng này giúp cho đội chủ sân Craven Cottage giữ vững vị trí thứ 3 và bước vào vòng play-off thăng hạng lên chơi tại Premier League. 

Vừa qua, trong bảng xếp hạng top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu do CIES Football Observatory bình chọn, Ryan Sessegnon cũng đã góp mặt bên cạnh những cái tên đình đám như Kylian Mbappe hay Christian Pulisic. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 13:55 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục