Tiến Minh vào tứ kết giải Đài Loan mở rộng

23:29 Thứ năm 17/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đêm 17/7, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại đối thủ Yu Hsien Lin (hạng 80 TG) để giành quyền vào chơi trận tứ kết giải Đài Loan mở rộng 2014.

Tiến Minh ngược dòng vào tứ kết. Ảnh: Internet.

Dù đang xếp hạng 17 thế giới và hơn hẳn Yu Hsien Lin về kinh nghiệm thi đấu, nhưng Tiến Minh đã gặp rất nhiều khó khăn trước tay vợt chủ nhà.

Khởi đầu trận đấu, Tiến Minh là người nắm thế chủ động khi liên tục vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên khi tay vợt Việt Nam đang dẫn 9-4 thì Yu Hsien Lin bất ngờ bứt lên và san bằng tỉ số. Không những vậy, dưới sự cổ vũ mạnh mẽ của khán giả nhà, Yu Hsien Lin còn thi đấu quật khởi để có thắng lợi 21-19 trong ván đầu tiên.

Để thua set đầu, nhưng Tiến Minh không hề xuống tinh thần trong set 2. Trái lại, tay vợt Việt Nam phát huy ưu thế ở những pha bỏ cầu thông minh để thắng cách biệt 21-4 và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sang set 3, mọi chuyện gần như đã được định đoạt khi Tiến Minh vượt trội ở những pha cầu sâu ở cuối sân. Chiến thắng nhẹ nhàng 21-12 đưa Tiến Minh thẳng tiến vào tứ kết và chạm trán một trong 2 đối thủ Simon Santoso hoặc Nan Wei.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục