Tiến Minh lại thua Ajay Jayaram

23:07 Thứ hai 19/08/2013

Từng vượt qua Ajay Jayaram tại giải Việt Nam mở rộng 2008 và Singapore mở rộng 2012 nhưng khi gặp lại tay vợt hạng 24 thế giới này, trong màu áo CLB Pune Pistons Tiến Minh đã để thua một cách đáng tiếc.

Tại lượt trận thứ ba giải cầu lông các CLB Ấn Độ mở rộng 2013, CLB Pune Pistons gặp Hyderabad Hotshots tại Mumbai vào lúc 20h00 tối nay 19/8, tức 21h30 (giờ Việt Nam).

Tiến Minh để thua đáng tiếc

Trong trận đấu này, Tiến Minh được BHL Pune Pistons giao nhiệm vụ lĩnh ấn tiên phong, đánh trận đơn nam đầu tiên gặp tay vợt chủ nhà Ajay Jayaram thi đấu cho Hyderabad Hotshots.

Lợi thế sân nhà giúp Ajay Jayaram vào trận với tâm lý cực kỳ tự tin. Trong khi đó, Tiến Minh cũng cố gắng thể hiện bản lĩnh của tay vợt hạng 5 thế giới.

Chênh lệch giữa hai tay vợt trong set đấu đầu tiên là không đáng kể và thế so kè điểm số liên tục được tạo ra. Đáng tiếc là ở thời điểm cuối set đấu này, Tiến Minh có hai tình huống bỏ cầu đáng tiếc khi cho rằng đã ra khỏi sân.

Chính vì thế, Ajay Jayaram đã may mắn giành phần thắng 21/19.

Set thứ 2 có thể nói là một thất bại của tay vợt đến từ Việt Nam khi liên tục đánh đầu không qua lưới và bất lực trong việc khống chế những cú đập mạnh mẽ của Ajay Jayaram.

Liên tục dẫn trước, thậm chí có thời điểm ghi được liền 7 điểm liên tiếp, không có gì ngạc nhiên khi Ajay Jayaram thắng với cách biệt 21/8.

Thất bại của Tiến Minh trong trận đơn nam đầu tiên buộc các đồng đội của anh trong màu áo Pune Pistons phải nỗ lực hơn ở các trận đánh đơn nữ, đôi nam, đơn nam và đôi nam nữ còn lại để tiếp tục duy trì mạch chiến thắng từ đầu giải.

Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục