Tiền đạo tân binh Chelsea đến Anh ký hợp đồng

07:30 Thứ sáu 18/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sport Witness, tiền đạo của Santos, Deivid Washington đang trên đường đến Anh để ký hợp đồng với Chelsea.

 

Vào tuần trước, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Deivid Washington từ Santos. Để sở hữu chữ ký của tài năng trẻ người Brazil, The Blues phải chi ra 16 triệu euro, kèm theo 6 triệu euro phụ phí .

Player arrives in England to sign for Chelsea – Fans shouldn’t be concerned about deleted Instagram post - Bóng Đá

 Washington sắp trở thành người của Chelsea.

Washington cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea. Ngôi sao trẻ tuổi này thậm chí còn đăng một thông điệp chia tay đội bóng Brazil qua mạng xã hội, nhưng mau chóng xóa đi và gây ra nhiều bàn tán.

Dù sao thì thương vụ này đang từng bước hoàn tất. Theo nguồn tin của Sport Witness, không có trở ngại nào diễn ra và Washington đang trên đường đến Anh để ký hợp đồng với Chelsea vào cuối tuần này. Santos chỉ yêu cầu Washington xóa bài đăng cho đến khi có xác nhận chính thức. 

Đích thân chủ tịch Andrés Rueda của Santos cũng xác nhận The Blues có thể phải chi ra 20 triệu euro trong thương vụ này.

Deivid Washington là cầu thủ thứ 2 của Santos được Chelsea chiêu mộ vào mùa hè này, sau thương vụ Angelo - chân chạy cánh được Chelsea cho Strasbourg mượn ngay sau đó.

Minh Tuấn | 06:32 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục