Tiền đạo Luis Henrique rời Marseille trong tháng 1

12:38 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Foot Mercato cho biết câu lạc bộ Botafogo muốn mua đứt tiền đạo Luis Henrique của Olympique Marseille ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Theo nguồn tin từ Foot Mercato, câu lạc bộ Brazil Botafogo đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị cho tiền đạo Luis Henrique của Olympique Marseille khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Thực tế, Henrique vẫn đang thi đấu cho Botafogo theo dạng cho mượn từ Marseille trong suốt 18 tháng qua và câu lạc bộ Brazil muốn mua đứt tiền đạo này với mức giá khoảng 6 triệu euro cộng thêm tiền thưởng.

 Botafogo đang chuẩn bị một đề nghị chuyển nhượng cho tiền đạo Luis Henrique - Bóng Đá

Luis Henrique không thể hiện được nhiều ở Marseille.

Tiền đạo 22 tuổi gia nhập Marseille từ Tres Passos vào năm 2020 với giá 8 triệu euro sau một mùa giải được cho mượn ấn tượng tại Botafogo. Tuy nhiên, Henrique gặp khó khăn trong việc thể hiện tại năng của mình ở sân Stade Velodrome với thành tích đáng thất vọng khi chỉ có duy nhất 1 bàn thắng trong suốt 2 mùa giải ở Pháp.

Ngoài Botafogo thì còn một câu lạc bộ khác ở Brazil là Red Bull Bragantino cũng muốn đưa Henrique trở về quê hương thi đấu. Tuy nhiên, câu lạc bộ này chỉ muốn mượn Henrique nên Botafogo trở thành ứng cử viên sáng giá nhất có được chữ ký của cầu thủ đang thuộc biên chế của Marseille.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 11:40 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục