Tiếc nuối lớn nhất của Galliani là không thể mang Tevez về Milan

19:58 Thứ ba 20/12/2016

TinTheThao.com.vnCEO kỳ cựu của AC Milan, Adriano Galliani mới đây đã thừa nhận rằng ông luôn cảm thấy rất tiếc nuối khi thất bại trong việc chiêu mộ Carlos Tevez cho đội bóng.

3a1

 Galliani vẫn chưa quên được thất bại trong việc chiêu mộ Tevez.

Vào năm 2012, thời điểm Tevez xảy ra không ít mâu thuẫn với Roberto Mancini tại Manchester City, AC Milan và Juventus chính là hai ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của ngôi sao người Argentina.

Khi đó Adriano Galliani chính là người lãnh trách nhiệm đại diện AC Milan đi thực hiện việc đàm phán với Tevez. Tuy nhiên như đã biết, vị CEO của Rossoneri đã thất bại và Tevez khi đó đã về với Juventus và lập tức cùng đội bóng thành Turin giành luôn danh hiệu vô địch Serie A trong mùa giải năm đó.

Nói về thương vụ thất bại này, Galliani đã thừa nhận ngắn gọn rằng: "Đó chắc chắn là sự tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Khi đó, tôi tin chắc rằng Tevez đang rất phân vân trong việc lựa chọn giữa AC Milan và Juventus."

Nói về Tevez thời điểm hiện tại, mới đây ngôi sao người Argentina đã chính thức thông báo chia tay với đội bóng Boca Juniors sau nhiều năm gắn bó. Điểm đến tiếp theo của tiền đạo 32 tuổi này được dự đoán sẽ là Shanghai Shenhua, đội bóng sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương lên tới 762.000 USD/tuần, tức hơn 39,7 triệu USD/năm.

Tài năng bóng đá của Tevez

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:30 20/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục