“Tia chớp” Usain Bolt sẽ tập với Dortmund

18:14 Chủ nhật 13/11/2016

VĐV chạy tốc độ nổi tiếng nhất thế giới người Jamaica Usain Bolt đã nhận lời tập luyện ở Dortmund để chuẩn bị chuyển hẳn sang nghiệp... đá bóng.

Các siêu sao chạy nước rút người Jamaica, 30 tuổi, đã thực sự đề cập về việc chuyển đổi nghề nghiệp và sẽ sớm tập luyện với gã khổng lồ Bundesliga Dortmund.

tia-chop-usain-bolt-se-tap-voi-dortmund_131744109

 

Ngôi sao từng 9 lần đoạt huy chương vàng Olympic Bolt - người sẽ kết thúc sự nghiệp phi thường của mình môn điền kinh sau giải vô địch thế giới tại London 2017 - từ lâu đã thể hiện tình yêu với bóng đá và muốn được chuyển sang môn thể thao mới này.

Trước đây, VĐV vốn là fan hâm mộ của Man United này từng có ý tưởng được thử việc ở đội chủ sân Old Trafford dưới thời Sir Alex Ferguson. Nhưng bây giờ Bolt có thể đạt được mong muốn của mình khi Dortmund cho phép siêu sao người Jamaica tập luyện với các ngôi sao của mình, bao gồm Marco Reus, Mario Goetze và Pierre-Emerick Aubameyang.

tia-chop-usain-bolt-se-tap-voi-dortmund_131744178

 

Bolt cho biết anh có kế hoạch đến Đức để tham gia vào một số phiên đào tạo của HLV Thomas Tuchel và “xem những gì sẽ xảy ra”. Bolt cho biết: “Đối với tôi, nếu tôi có thể có được chơi cho Manchester United, đó sẽ là như một giấc mơ trở thành sự thật”.

Trước đây, Bolt từng chào mừng Jose Mourinho dẫn dắt Man United và anh thậm chí tự tin là mình xứng đáng có một suất trong đội hình xuất phát của HLV người Bồ Đào Nha. “Tôi vẫn chưa nhận được cú điện thoại nào nhưng tin chắc là nó sẽ đến. Chắc Mourinho sẽ chờ cho đến sau khi Olympic kết thúc”.

Minh Khang | 18:10 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục