Tỉ phú Peter Lim chính thức mua lại CLB Valencia

16:26 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hôm qua, CLB Valencia chính thức thông báo Công ty Meriton Holdings của tỉ phú Peter Lim đã kí kết thỏa thuận chuyển nhượng đội bóng với đối tác nắm giữ cổ phần của đội bóng này.

Như vậy, lịch sử của CLB giàu truyền thống Valencia đã sang một trang mới, thoát khỏi cảnh nợ nần dưới sự ủng hộ của ông chủ mới người Singapore.

Tỉ phú châu Á Peter Lim chính thức sở hữu Valencia

Cánh tay phải của tỉ phú Peter Lim, Bà Chan Lay Hoon, giám đốc điều hành tập đoàn Meriton vui mừng phát biểu: “Cty chúng tôi đặc biệt tự hào với cơ hội điều hành một CLB bóng đá có bề dày lịch sử và có lượng fan tại châu Âu rất hùng hậu”.

Chủ tịch Amadeo Salvo cũng rất lạc quan: “Chúng tôi đang viết một trang sử mới tại Valencia. Trong quãng thời gian qua, tất cả các Valencianistas (fan Valencia) đều mong chờ một tương lai tươi sáng. Với sự có mặt của ngài Peter Lim, chúng ta sẽ ngày càng phát triển. Chào mừng ông đến với đại gia đình!”.

Ông chủ người Singapore đi khảo sát SVĐ mới của Bầy dơi
Sân Nuevo Mestalla sắp hoàn thành sẽ thay thế cho sân cũ Mestalla

Sau buổi kí kết, tỉ phú Peter Lim cùng phái đoàn đã đến thăm SVĐ Nuevo Mestalla đang được tái khởi công để thay cho sân cũ huyền thoại Mestalla. Sau đó, ông chủ mới này đã có màn dự khán trong chiến thắng 3-1 của Bầy dơi trước Elche.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục