Tỉ phú 67 tuổi "mê tít" hoa khôi làng quần vợt

09:19 Thứ ba 26/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Không chính thức công khai tình cảm với khoa khôi quần vợt Serbia Ana Ivanovic, nhưng chỉ cần nghe những gì mà tỉ phú người Mĩ Donald Trump thổ lộ với báo giới, không khó để nhận ra bóng hồng xinh đẹp này đang chính là mục tiêu của đệ nhất "đào hoa" này.

Theo tờ In Serbia, trong một cuộc diện kiến Thủ tướng đương thời Dacic Ivica của Serbia tại New York tuần vừa rồi. Thay vì sử dụng toàn bộ thời gian ngắn ngủi (1 giờ đồng hồ) để bàn chuyện chính sự, thì tỉ phú này đã ưu ái dành hẳn 15 phút chỉ để nói về Ivanovic và ca ngợi vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của cô bằng những lời lẽ có cánh.

Donald Trump trong cuộc diện kiến Thủ tướng Serbia Dacic Ivica.

Theo một nguồn tin (giấu tên) tại văn phòng Thủ tướng Serbia thì: "Ông ấy biết nhiều đến quần vợt Serbia là nhờ Djokovic và Ivanovic. Khi bàn đến chuyện Serbia sở hữu rất nhiều tay vợt giỏi, thay vì bàn về người đã từng giành 6 Grand Slam Djokovic, ông ấy lại chuyển hẳn sang đề tài về Ivanovic.

Donald Trump với ánh mắt xa xăm, trầm ngâm đã thẳng thắn chia sẻ với ngài Dacic rằng Ivanovic là cô gái xinh đẹp nhất hành tinh trong mắt ông ấy. Và đó cũng là người phụ nữ đẹp nhất mà ông từng nhìn thấy".

Nhan sắc mặn mà của Ivanovic đang lọt vào "tàm ngắm" của tỉ phú 67 tuổi?

Chưa đợi phản ứng của Ana Ivanovic sẽ ra sao khi hay biết những thông tin trên. Báo chí Serbia đã ngầm phỏng đoán rất có thể đây là một lời "đánh tiếng" tế nhị của vị tỉ phú 67 tuổi với tay vợt...26 tuổi.

Donald Trump được biết đến như một lãng tử đào hoa với rất nhiều giai nhân vây quanh. Ông ly dị người vợ đầu là Ivana Trump vào năm 1990, sau đó là Marla Maples cũng li dị vào năm 1999, ông có 3 đứa con từ cuộc hôn nhân đầu tiên của mình và một từ vụ li hôn thứ hai.

Với Ivanovic, ngoài tài năng đã được khẳng định với chức vô địch Pháp mở rộng, cô còn là một kiều nữ tuyệt sắc trong làng banh nỉ và từng cặp kè với rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như Fernando Verdasco, golf thủ Adam Scott, và gần đây nhất là ngôi sao bóng rổ Ivan Paunic.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục