Thương vụ bom tấn rục rịch nổ tại Premier League

22:27 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, phó chủ tịch Fulham Tony Khan thừa nhận CLB có thể bán một ngôi sao hàng đầu Premier League.

Kể từ khi chuyển đến Craven Cottage với giá 20 triệu bảng vào năm 2022, Joao Palhinha đã được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bên ngoài nhóm “Big Six” truyền thống của Premier League.

Những màn trình diễn đẳng cấp của anh giúp Fulham củng cố vị thế ở Premier League và thu hút sự chú ý từ một số đội bóng lớn nhất châu Âu. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã tiến rất gần đến việc gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái. Tuy thỏa thuận ấy bất thành nhưng trong tương lai, Fulham vẫn có thể bán trụ cột, với chia sẻ từ phó chủ tịch Tony Khan.

Trên talkSPORT, ông thừa nhận:

 - Bóng Đá

 Fulham sẵn sàng bán Palhinha.

"Joao Palhinha là một cầu thủ phi thường và tôi nghĩ việc Joao thích nghi với Premier League đã cho thấy cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một phần quan trọng trong lối chơi của Fulham và chúng tôi rất thích vì sở hữu cậu ấy".

"Tôi muốn Joao ở lại càng lâu càng tốt và rất vui khi gia hạn hợp đồng thành công. Nhưng nếu một lời đề nghị phù hợp với đôi bên xuất hiện, thì tôi nghĩ đó là điều bạn phải cân nhắc với mọi cầu thủ vào đúng thời điểm".

Fulham được tiết lộ hét giá 60 triệu bảng cho Palhinha.

Lữ Phong | 21:29 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục