Thua tức tưởi, HLV Nottingham nói 1 câu về Jurgen Klopp

16:16 Chủ nhật 03/03/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Nottingham Forest, HLV Nuno Espirito Santo không tỏ ra quá thất vọng về thất bại đêm qua.

Trao đổi sau trận thua Liverpool, HLV Nuno Espirito Santo khẳng định ông sẽ không bình luận về quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Thuyền trưởng của Nottingham Forest chia sẻ:

Tôi sẽ không bình luận về trọng tài. Thành thật mà nói, đừng nhấn mạnh vào vấn đề đó. Chúng ta sẽ nói về trận đấu. Chúng tôi đã nói đi nói lại nhiều lần, và tôi hy vọng các quyết định sẽ trở nên tốt hơn. Hãy tiến về phía trước. Tôi cũng chưa gặp trọng tài sau trận đấu."

Nuno Espirito Santo breaks his silence on Nottingham Forest being charged for breaching spending rules - Bóng Đá

Santo hài lòng với các cầu thủ. 

“Chúng tôi tự hào về các cầu thủ, họ đã nỗ lực rất chăm chỉ, giúp đỡ lẫn nhau, che chở và làm mọi thứ đúng đắn cho đến giây phút cuối cùng. Song, chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội của mình và bị trừng phạt.

“Chúng tôi đã chơi một trận rất hay và hạn chế được Liverpool, một đội bóng rất mạnh, với những cầu thủ tuyệt vời và một huấn luyện viên xuất sắc. Chúng tôi đã có những cơ hội, đó là một trận đấu hay. Chúng tôi đã có những cơ hội rõ ràng để ghi bàn. Chúng tôi đã chơi tốt, nhưng vẫn cần phải cẩn thận hơn." 

Huỳnh Phong | 15:18 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục