Thua trận, Tottenham chịu thêm tổn thất

09:16 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnKhông chỉ phải hứng chịu thất bại trước đối thủ đang cạnh tranh vào top 4, Gà trống còn đang phải vật lộn với bài toán nhân sự.

Tottenham Hotspur lại phải chịu thêm một chấn thương nữa khi tiền vệ người Uruguay Rodrigo Bentancur của họ tập tễnh trong hiệp một của trận thua 1-2 tại Premier League trước Aston Villa vào Chủ nhật.

Cầu thủ 26 tuổi này vừa mới trở lại sau 8 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng và đá chính lần đầu tiên mùa này. Nhưng anh đã bị chấn thương ở phút thứ 26 do một pha truy cản của Matty Cash.

Tôi rất thất vọng khi mất anh ấy khi Bentancur đã khởi đầu trận đấu quá tốt, bạn có thể thấy màn trình diễn của anh ấy và đó là lý do khiến chúng tôi có được thế trận như vậy trong trận đấu,” HLV Ange Postecoglou của Spurs nói.

Thua trận, Tottenham chịu thêm tổn thất - Bóng Đá

 Spurs có quá nhiều ca chấn thương.

Tiền đạo người Anh James Maddison (đầu gối) và trung vệ Micky van de Ven (gân kheo) của Hà Lan đều dính chấn thương dài hạn trong trận gặp Chelsea trong tháng này, trong khi tiền đạo người Brazil Richarlison đã phải phẫu thuật xương chậu.

Ivan Perisic, Manor Solomon và Ryan Sessegnon cũng phải ngồi ngoài, trong khi trung vệ người Argentina của Spurs, Cristian Romero, vẫn còn một trận nữa trong số án treo giò 3 trận.

Chấn thương và án treo giò đã cản trở khởi đầu tốt nhất của Tottenham kể từ năm 1960.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:18 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục