Thua trận, sao Real Madrid chỉ trích trọng tài

02:35 Thứ sáu 09/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ James Rodriguez cho rằng trọng tài đã tỏ ra thiếu quyết đoán trong trận thua của Real Madrid trước kình địch cùng thành phố ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Trong cuộc so tài ở vòng 1/8 cúp Nhà vua, Real Madrid đã phải nhận một trận thua tâm phục, khẩu phục trước đội chủ nhà Atletico Madrid. Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của Kền kền trong năm mới, chưa tính đến trận thua trước AC Milan.

James tỏ ra không phục. Ảnh internet.

Dù thế, James Rodriguez lại cho rằng trọng tài đã sai lầm trong tình huống Segio Ramos kéo ngã Raul Garcia trong vòng cấm, qua đó mang lại bước ngoặt cho trận đấu.

"Trọng tài quá do dự trong việc đưa ra quyết định. Và nếu không thể quyết đoán trong tình huống như thế, ông ấy sẽ thường nghiêng về phía Atletico hơn.

Họ luôn muốn đưa ra những quyết định công bằng tuy nhiên cuối cùng chỉ là những sai lầm. Một kết quả thực sự bất công khi bạn đã cố gắng ghi bàn và tạo nhiều áp lực về phía đối phương.

Dù sao thì đó mới là bóng đá. Thắng thua là chuyện thường tình và toàn đội vẫn tự tin sẽ vượt qua được khó khăn trên sân nhà Bernabeu".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục