Thua thảm trước Parma, Seedorf bị CĐV Milan 'hỏi cung'

03:50 Thứ hai 17/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Clarence Seedorf cho biết ông đã gặp mặt trực tiếp CĐV để trả lời những thắc mắc liên quan đến thất bại gần đây của Milan.


Ngay trước thềm trận đấu với Parma tại vòng 28 Serie A diễn ra, rất đông các CĐV AC Milan đã tập trung phản ứng phong độ nghèo nàn của đội nhà ngay trước sân San Siro.

Mọi việc càng trở nên căng thẳng hơn nữa, khi kết thúc 90 phút thi đấu trước Parma, Rossoneri đã phải đón nhận thêm một thất bại khác với tỷ số 2-4, để rồi trong phát biểu mới đây, HLV Seedorf cho biết ông phải tổ chức một buổi nói chuyện riêng với đại diện từ nhóm CĐV để làm dịu tình hình.

"Đó là một buổi nói chuyện rất thân mật giữa những con người đang dành hết tình yêu cho Milan. Quả thật đây là một thời điểm rất nhạy cảm, tuy nhiên đã chẳng có bất cứ điều gì xảy ra."

"Tất cả họ đều muốn những điều tốt nhất cho Milan, do đó sự lo lắng là điều dễ hiểu. Đội khi sẽ là rất hữu ích khi chúng tôi chấp nhận lắng nghe, và để các CĐV nói điều mình muốn. Qua đó họ có thể biết rằng chúng tôi luôn ở bên họ."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục