Thừa nước đục thả câu, ông lớn chốt thời điểm tháo dỡ 'rường cột' M.U

16:08 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ đứng trước nguy cơ đánh mất cột trụ, sau quyết định mới nhất từ đại gia Châu Âu.

Tương lai của David De Gea đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Hợp đồng hiện tại của thủ thành Tây Ban Nha với Manchester United sẽ đáo hạn vào cuối mùa và những cuộc thương thảo gia hạn diễn ra trong thời gian dài giữa 2 bên vẫn chưa mang lại kết quả.

1 trong những nguyên nhân khiến De Gea chần chừ cam kết gắn bó lâu dài với Quỷ Đỏ được nhận định là kết quả yếu kém những năm gần đây của đội chủ sân Old Trafford. Mùa này United thậm chí không có vé dự Champions League. 

Khúc mắc khác trong quá trình đàm phán được nhiều nguồn tin đăng tải là mức đãi ngộ thủ môn 28 tuổi sẽ nhận trong hợp đồng mới. Sau những gì xảy ra với Alexis Sanchez, Quỷ Đỏ tỏ ra chần chừ trong việc treo đãi ngộ cao cho các siêu sao.

Juventus want to open talks with De Gea in the new year - Bóng Đá

 Tương lai De Gea đang biến động.

Hôm qua, thậm chí có thông tin De Gea đang sẵn sàng chờ giao kèo hiện tại đáo hạn vào cuối mùa, để có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo quy định của FIFA, ngay ở phiên chợ Đông tới, số 1 United được cho phép tự do đàm phán tìm kiếm bến đỗ tương lai.

Hôm nay, Express cho hay đương kim vô địch Serie A, Juventus đã chốt quyết định về việc chiêu mộ De Gea. Bianconeri sẽ mở thương thảo với thủ thành siêu sao vào năm mới, nếu tiếp tục không có bước đột phá nào trong quá trình đàm phán gia hạn giữa anh và United.

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer nói gì về các tân binh:

Phụng Sồ | 15:35 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục