Thua Man Utd, HLV Milan nói thẳng về sức mạnh của Quỷ đỏ

06:23 Thứ sáu 19/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAC Milan đã bị loại khỏi Europa League sau thất bại 0-1 trước Man Utd ở trận lượt về vòng 1/8.

Ở trận lượt đi, AC Milan đã giành trận hòa 1-1 ngay tại Old Trafford. Tuy nhiên, đến trận lượt về này, họ đã không làm được gì nhiều, và để thua 0-1 bởi bàn thắng duy nhất của Paul Pogba.

Milan Poli

 Pogba là người hùng của Quỷ đỏ.

Sau cuộc đụng độ, huấn luyện viên Stefano Pioli chia sẻ: "Chúng tôi không hài lòng vì trong hai trận đấu với một đối thủ rất mạnh, chúng tôi cần phải ghi bàn thắng trong hiệp một và nó có thể thay đổi vận mệnh của chúng tôi.

Thật quá tệ vì AC Milan đã phải làm rất nhiều để đến được đây và chúng tôi cần phải cung cấp thêm một số thứ nữa mà chúng tôi đã không thể làm được.

Man Utd đã có thể chơi với phong độ tốt nhất của mình và tôi cũng hy vọng sẽ làm được như vậy. Hai trận đấu rất tốt, nhưng chúng tôi đã thiếu một chút. Chúng tôi còn trẻ nhưng đó không phải là cái cớ, trận đấu này sẽ hơn bất kỳ điều gì để cho phép chúng tôi phát triển.

Ở một khía cạnh nào đó, tôi không vui khi phải gặp Man Utd, nhưng ở một khía cạnh khác, tôi rất vui khi được so sánh Milan với bóng đá Anh. Phân tích lối chơi, tôi có thể nói rằng bóng đá của chúng tôi gần giống với thứ bóng đá của họ. Chúng tôi cho thấy bóng đá Italia có thể đạt đến một trình độ nhất định."

Solskjaer đặt mục tiêu giành danh hiệu:

 
Minh Tuấn | 05:53 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục