Thua Man City, Kompany phát ngay thông điệp với học trò

09:05 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với truyền thông sau trận thua Man City, Vincent Kompany khẳng định Burnley cần tập trung ngay lập tức vào đối thủ tiếp theo.

Rạng sáng nay, Burnley đã có một chuyến hành quân khó khăn đến sân Etihad. Dù rất nỗ lực, họ vẫn bị dẫn trước 0-3 từ rất sớm. Mãi đến những phút bù giờ, thầy trò Vincent Kompany mới có được bàn thắng danh dự. Dẫu vậy, họ vẫn đang đứng ở vị trí thứ 19 trên BXH Premier League và kém nhóm an toàn 7 điểm. 

'That's the focus now': What Vincent Kompany said immediately after Burnley's defeat to Man City - Bóng Đá

 Burnley cần quên đi trận thua trước Man City.

"Chúng tôi đã thi đấu với một đội bóng tuyệt vời, chúng tôi biết điều đó và có cảm giác như chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để đạt được điều gì đó từ trận đấu này," Kompany nói.

"Trong những khoảnh khắc, chúng tôi đã tạo ra sự nguy hiểm. Những bàn thua chúng tôi có thể tránh được nhưng chúng tôi đã thi đấu với một đội bóng hàng đầu. Đối với chúng tôi bây giờ, chúng tôi phải đi tiếp và hướng tới trận gặp Fulham, đó là trọng tâm lúc này," thuyền trưởng Burnley khẳng định.

Kompany cũng thừa nhận Julian Alvarez đã quá hay trong bàn thắng mở tỷ số. "Tôi không thể yêu cầu hậu vệ của mình chạy nhanh hơn. Có một khoảnh khắc xảy ra với bàn thắng đầu tiên, đó là sự tỏa sáng cá nhân của đối thủ và bạn phải nhận ra điều đó," Kompany thừa nhận.

Ngọa Long | 08:07 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục