Thua liền 3 trận, đội trưởng tuyển Việt Nam thừa nhận 1 điều

09:08 Thứ sáu 20/10/2023 | 3

TinTheThao.com.vnThủ quân tuyển Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ sau khi kết thúc loạt trận FIFA Days tháng 10.

Khép lại kỳ FIFA Days tháng 10, tuyển Việt Nam đã có màn thể hiện gây thất vọng khi lần lượt để thua tuyển Trung Quốc (0-2), tuyển Uzbekistan (0-2) và đặc biệt là việc để tuyển Hàn Quốc vùi dập 6 bàn không gỡ.

Việc để thủng lưới đến 10 bàn sau 3 trận và không thể ghi bất kỳ bàn thắng nào đã khiến thầy trò HLV Philippe Troussier chịu nhiều chỉ trích. Chia sẻ về tình hình hiện tại của tuyển Việt Nam được trang Thethao247 dẫn lời, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng bày tỏ: "Các trận đấu trước những đội tuyển mạnh như vậy là trải nghiệm rất quý báu, đời cầu thủ rất ít cơ hội được đối đầu với những cầu thủ có trình độ thế giới, trình độ World Cup.

Thua liền 3 trận, đội trưởng tuyển Việt Nam thừa nhận 1 điều - Bóng Đá

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thừa nhận sự chênh lệch về trình độ giữa tuyển Việt Nam và các đối thủ. Ảnh: VFF. 

Tuy nhiên, theo cá nhân tôi, để học hỏi rất khó, có những điều mình khó có thể bắt kịp, ví dụ như về thể hình, thể lực, sức mạnh, tốc độ của họ, đấy là bản năng nên tôi thấy rất khó để tiệm cận.

Thế nhưng, chúng ta lại được mở mang nhiều hơn về mặt tư duy chiến thuật, cách mà họ khai thác điểm yếu, các yếu kém trong việc tận dụng cơ hội của các cầu thủ, đấy là cái mà chúng tôi cảm thấy họ vượt trội hoàn toàn về mặt chuyên môn".

Phi Yến | 08:10 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục