Thua Fulham, Arteta tuyên bố "dằn mặt" các học trò

00:18 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua Fulham.

Theo quan điểm đến từ HLV Mikel Arteta, Arsenal có thể nuốt trôi thất bại trước West Ham United vì họ đã chơi tốt. Tuy nhiên, trận thua Fulham lại là một câu chuyện khác, bởi Pháo thủ đã không đạt đến đẳng cấp thường thấy của mình.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Chăc chắn, chúng tôi cần phải nghỉ ngơi sau ngày hôm nay, vì thất bại đó sẽ còn tồn tại trong đầu mọi người vài ngày. Trận thua West Ham có cảm giác rất khác biệt, vì những thất bại như thế có thể xảy ra và bạn cũng dễ nuốt trôi nó. Hôm nay, những gì đã xảy ra không thể tiếp diễn."

Sự thật về Arsenal bị phơi bày - Bóng Đá

 Arsenal thực sự đã chơi tệ trước Fulham.

"Nếu làm điều đó, chúng tôi sẽ không bao giờ có cơ hội tiến đến mục tiêu mà mình mong muốn. Hôm nay đã có thể là một cách tuyệt vời để kết thúc năm cũ, ở ngôi vị đầu bảng. Bạn cần phải tìm được sự cân bằng, nó có thể là ngày tuyệt vời nhất và cũng có thể là ngày tồi tệ nhất, vì bạn đã thua một trận đấu."

"Chúng tôi phải nhìn lại mình trong gương, vì hôm nay là trận đấu tồi tệ nhất mà chúng tôi đã có trong mùa giải này, đó là điều chắc chắn." 

Huỳnh Phong | 23:48 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục