Thua đau tứ kết Cup QG 2016, HLV Long An nói gì?

20:08 Thứ tư 29/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù hòa 2-2 trên sân nhà, nhưng do tính bàn thắng lượt đi lượt về, Long An chấp nhận nhường vé cho Than Quảng Ninh vào bán kết Cup QG 2016.

HLV Ngô Quang Sang - Long An chấp nhận thua đau trong 3 phút bù giờ trước Than Quảng Ninh là sự kịch tính của bóng đá. Ảnh: Đình Viên.

Có được hai bàn dẫn trước trong phút 90 của trận đấu, tuy nhiên trong 3 phút bù giờ cuối trận đấu, Long An bất ngờ để đội khách Than Quảng Ninh san bằng cách biệt qua đó giành vé vào bán kết Cup QG 2016. Không giấu được nỗi buồn, trong phòng họp báo HLV Ngô Quang Sang chia sẻ: “Thật đáng tiếc, chúng tôi đã nghĩ đến một chiến thắng, thế nhưng một thoáng sơ sẩy đã diễn ra, khiến chúng tôi thua đau. Dù tổng tỉ số 3-3, nhưng bàn thắng sân khách sân nhà nên Long An bị loại.

Kết quả 2-2 là kết quả khá bất ngờ, thế nhưng nó là điểm thú vị của bóng đá, người ta yêu bóng đá, thích bóng đá cũng chính nhờ sự kịch tính hấp dẫn này. Chắc chắn sau trận đấu này Long An sẽ nhanh chóng quên nó đi và tập trung cao độ cho mục tiêu trụ hạng ở V-League 2016.”

Ngoài kết quả có phần bất ngờ sau trận đấu, điều HLV Ngô Quang Sang và ban huấn luyện Long An hài lòng nhất chính là tinh thần và thái độ thi đấu của các cầu thủ: “Dù đã bị loại khỏi Cup QG 2016, nhưng hôm nay các em nó đã chơi tốt, tiếc là may mắn không đứng về phía chúng tôi. Hôm nay hai ngoại binh là Simic và Henry đã thi đấu tốt. Tiền đạo Henry gặp chấn thương nhẹ, nên ban huấn luyện không mạo hiểm.

Với việc bổ sung Henry và Simic trên hàng công, chúng tôi buộc chia tay với trung vệ Franklin. Long An không mạo hiểm khi sử dụng các trung vệ nội, điều này đã được ban huấn luyện cân nhắc, điều quan trọng là chúng tôi muốn có bàn thắng và giảm áp lực cho hàng thủ khi có sự góp mặt của Simic và Henry.”

HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận Than Quảng Ninh giành vé đi tiếp là do may mắn. Ảnh: Đình Viên.

Về phía đội khách, HLV Phan Thanh Hùng không giấu được niềm vui, thậm chí là bất ngờ khi đội nhà giành quyền vào bán kết Cup QG 2016: “Thật sự hôm nay Than Quảng Ninh thi đấu không tốt, Long An là đội bóng chơi có nét hơn trong 45 phút hiệp hai. Thế nhưng, trong bóng đá rất cần yếu tố may mắn điều đó đến với Than Quảng Ninh trong 3 phút bù giờ.”

Đình Viên | 19:55 29/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục