Thua đau Bayern Munich, "Baby Mourinho" thừa nhận sự thật cay đắng

06:12 Chủ nhật 04/04/2021

TinTheThao.com.vnRB Leipzig vừa phải hứng chịu thất bại rất đáng tiếc trước Bayern Munich.

RB Leipzig vừa có trận đấu tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà với nỗ lực giành chiến thắng để rút gắn cách biệt trên BXH Bundesliga. Thế trận diễn ra khá giằng co tuy nhiên, Bayern Munich lại tỏ ra chính xác hơn với bàn thắng của Leon Goretzka ngay trong hiệp 1.

Đó cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu. Với thất bại này, RB Leipzig đã để Bayern Munich nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm. Sau trận đấu, HLV Julian Nagelsmann thừa nhận: "Thật khó để tạo ra động lực cho các cầu thủ. Nhưng chúng tôi vẫn có thể vô địch cúp Quốc gia, và về nhì ở Bundesliga."

Julian Nagelsmann: Leipzig was the better team, second place is now the goal - Bóng Đá

 Julian Nagelsmann tỏ ra tiếc nuối.

Julian Nagelsmann cũng khẳng định: "Chúng tôi đã biết lý do tại sao chúng tôi thua. Chúng tôi đã thủng lưới một bàn thua mà lẽ ra chúng tôi không nên để như thế. Nhưng chúng tôi vẫn chơi một trận rất tốt và rõ ràng là đội chơi hay hơn.

Chúng tôi cũng có cơ hội, nhưng không ghi được bàn thắng. Hôm nay chúng tôi không tệ hơn, đối thủ chỉ chất lượng hơn một chút trong khâu dứt điểm."

Julian Nagelsmann tin rằng, tình thế đã có thể khác đi nếu RB Leipzig sở hữu một chân sút biết cách kết liễu đối phương. Giờ thì RB Leipzig chỉ có thể tập trung vào việc giành lấy vị trí thứ 2 ở Bundesliga.

Tài năng của David Alaba

 
Tiểu Lam | 05:42 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục