Thua Chelsea, Mazzarri vẫn hài lòng với Inter

20:19 Thứ sáu 02/08/2013

Mặc dù để thua 2-0 trước Chelsea trong giải đấu giao hữu International Champions Cup, nhưng tân HLV của Inter Milan, Walter Mazzari vẫn hài lòng với sự tiến bộ của các học trò.

Trong trận đấu mới đây trước Chelsea tại giải đấu giao hữu International Champions Cup, Inter đã để thua tâm phục khẩu phục trước ĐKVĐ Europa League bởi 2 bàn thắng của Eden Hazard và Oscar. Tuy nhiên, cựu HLV của Napoli, Mazzarri vẫn rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò và khẳng định rằng các kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của ông vẫn đang đi đúng hướng.

Dù thua trận nhưng HLV Mazzarri vẫn hài lòng với Inter. Ảnh: Internet

Phát biểu trên trang chủ của CLB, Walter Mazzarri nói rằng: "Tôi rất hài lòng với lối chơi của toàn đội. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt nhưng lại không thể ghi được bàn thắng mở tỉ số. Tôi đang cố gắng huấn luyện đội bóng thi đấu theo cách hiệu quả nhất và tôi hi vọng Inter sẽ giành được chiến thắng trong trận đấu với đối thủ sắp tới."

Trận đấu chính thức của Mazzarri trên cương vị HLV trưởng của Inter Milan là trận tiếp đón Genoa trên sân nhà vào ngày 25/08 trong khuôn khổ Serie A.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục