Thua bẽ mặt trước Basel, Brendan Rodgers chỉ trích hàng thủ Liverpool

08:01 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers tỏ ra thất vọng khi hàng thủ của Liverpool đã chơi dưới sức trong trận thua Basel.

Bàn thắng duy nhất trong trận đấu của Marco Streller bên phía chủ nhà Basel đã minh chứng cho nỗi thất vọng của HLV Rodgers ở sân St.Jakob-Park rạng sáng nay.

Liverpool là đội bóng mạnh ở Premier League nhưng họ vừa trở lại đấu trường Champions League, chúng ta không quá bất ngờ với kết quả này nhưng với tham vọng của The Kop thì Rodgers khó chấp nhận việc mất 3 điểm mà không thể ghi nổi bàn thắng nào.

Liverpool đã chơi phòng ngự không tốt trước Basel

Ông nói với các phóng viên sau trận đấu: “Chúng tôi đã không bắt đầu tốt nhưng đã có những cơ hội. Tôi nghĩ Liverpool đã làm những gì có thể.

Nhưng hàng thủ chơi tệ ở tình huống phạt góc và đó không phải là lần đầu tiên. Đó là điều cần phải nói đến trong tập luyện nhưng bạn phải giải quyết nó trên sân. Bạn phải giành chiến thắng trong pha chạm bóng đầu tiên của bạn và nếu bạn không làm được thì khi đó bạn sẽ thất bại
.”

Trải qua hai trận đấu, Liverpool lúc này đang tạm đứng thứ 3 của bảng B. Ở loạt trận kế tiếp, họ sẽ trở về sân nhà Anfield để đón tiếp đội đầu bảng Real Madrid.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục