Thua bạc nhược, Barca nguy cơ xuống Europa League

10:00 Thứ tư 08/11/2023 | 2

TinTheThao.com.vnFootball Espana đang khá lo ngại về khả năng đi tiếp của thầy trò Xavi sau màn trình diễn đáng thất vọng.

Barcelona lẽ ra đã đảm bảo suất lọt vào vòng KO Champions League nếu giành chiến thắng trước Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên Xavi và các học trò đã gây ra sự thất vọng khi để thua đại diện Ukraine với tỷ số tối thiểu.

Huấn luyện viên trưởng của họ thực hiện 5 sự thay đổi so với đội hình đã đánh bại Real Sociedad hồi cuối tuần. Jules Kounde, Alejandro Balde và Joao Felix được nghỉ ngơi nhưng điều đó khiến cho Barca lép vế trước đối thủ.

Barcelona fail to secure Champions League progression after falling to Shakhtar Donetsk defeat - Bóng Đá

 Barca thất bại trước Shakhtar Donetsk.

Họ bị dẫn trước trong những phút cuối hiệp một khi Danylo Sikan tung cú đánh đầu vượt ngoài tầm với của Marc-Andre Ter Stegen.

Dù đã có những điều chỉnh sau giờ nghỉ và tạo ra thế trận tốt hơn, song Gã khổng lồ xứ Catalan không tạo ra được cơ hội rõ ràng nào. Việc không có được bất kỳ điểm số nào khiến Barca bị  Porto bắt kịp sau khi giành chiến thắng trước Royal Antwerp, trong khi đó khoảng cách giữa nhà vô địch La Liga và Shakhtar Donetsk cũng chỉ còn 3 điểm.

Giờ đây khả năng họ xuống chơi tại Europa League hoàn toàn có thể xảy ra nếu tiếp tục thi đấu bất cẩn ở hai lượt trận còn lại. 

Trường Sơn | 09:30 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục