Thủ thành Liverpool hết lời ca ngợi tân binh 23 tuổi

20:44 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Adrian có ấn tượng rất tốt với người đàn em Diogo Jota.

Diogo Jota vừa đến Liverpool từ Wolverhampton Wanderers hè mới đây. Anh thường xuyên được ra sân cho Lữ đoàn đỏ và tạo được ấn tượng tốt. Thủ thành Adrian đặc biệt đánh giá cao người đàn em này. Anh nói trên trang chủ của Liverpool: "Cậu ấy rất ấn tượng, thi đấu thực sự tốt."

"Ngay từ buổi đầu đến với CLB, cậu ấy đã thể hiện được khả năng của mình, cho thấy tốc độ ấn tượng, kỹ năng sút, rê bóng. Diogo tập luyện rất chăm chỉ. Tôi nghĩ ở những lần được ra sân, cậu ấy cũng đã cho thấy đẳng cấp tuyệt vời của mình. Cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi."

Liverpool fans react to the performance of Diogo Jota - Bóng Đá

 Diogo Jota nhận được nhiều lời khen ở Liverpool.

Sau khi đánh bại Ajax Amsterdam ở trận ra quân Champions League, HLV Jurgen Klopp cũng đã khen ngợi cầu thủ chạy cánh này: "Diogo Jota là một cỗ máy. Cậu ấy có thể trừng phạt đối thủ trong những tình huống một đối một."

Với chiến thắng này, Lữ đoàn đỏ đang có lợi thế ở bảng D C1. Tuần tới Liverpool sẽ tiếp đón Midtjylland trên sân nhà, đầu tháng 11 có trận đấu khó khăn nhất vòng bảng, làm khách đến sân của Atalanta.

Ở Premier League, Jurgen Klopp và các học trò đã thắng 3, thua 1 và hòa 1, tạm đứng thứ 4 BXH. Rạng sáng mai họ sẽ gặp Sheffield United trên sân Anfield.

Bài phỏng vấn đầu tiên của Diogo Jota ở Liverpool:

 
Thanh Vũ | 19:46 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục