Thống kê kỳ lạ: Mất Gareth Bale, Kền kền chơi hay hơn

23:49 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gareth Bale chấn thương, các Madridista lo lắng nhưng thống kê sau đây cho thấy Real Madrid có thể sống khỏe mà không cần có tiền vệ người xứ Wales.

Chấn thương của Bale không quá to tát. Ảnh internet.

Cụ thể, dựa trên số liệu thống kê tổng thể của Real Madrid ở mùa giải này, việc Gareth Bale dính chấn thương sẽ không khiến đoàn quân của HLV Ancelotti phải quá bận tâm.

Từ đầu mùa giải đến nay, tiền vệ xứ Wales đã vắng mặt 7 trận đấu của Real Madrid do những chấn thương khác nhau nhưng chẳng hề gây ra ảnh hường gì to lớn.

Trong 7 trận Bale ngồi ngoài, Real toàn thắng cả 7 trận, bao gồm: Hạ gục lần lượt Levante (5-0), Barcelona (3-1), Granada (4-0) ở La Liga, Liverpool (3-0) ở Champions League và Cornella (4-1) ở Cúp Nhà Vua.

Sau chuỗi trận này, Bale trở lại với đội hình chính của Kền kền nhưng ngay lập tức tiếp tục phải "ngồi chơi, xơi nước" trong trận lượt về Cúp Nhà Vua với Cornella và Real thắng tới 5-0. Mới đây nhất, trong chiến thắng 3-0 của Real trước Eibar, Bale cũng không góp mặt.

7 trận đấu đó, Real Madrid ghi tới 27 bàn thắng, đạt hiệu suất khủng 3.85 bàn/ trận, nhiều hơn gần 1 bàn/trận so với tỷ lệ ghi bàn toàn bộ mùa giải cho đến thời điểm này của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha với 2.77 bàn.trận.

Những con số thống kê không hề biết nói dối và Real Madrid có lẽ cũng không quá lo lắng bởi sự thiếu vắng Gareth Bale nhưng Luka Modric lại là một câu chuyện khác hoàn toàn...

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục