Thomas Tuchel nói một câu khiến Man City "run rẩy"

23:51 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những chia sẻ đáng chú ý trước cuộc đụng độ Manchester City.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard ở mùa giải hiện tại, có thể nói Chelsea đã trải qua một trong những quãng thời gian tồi tệ nhất nhiều năm gần đây. Dù vậy, tình hình của The Blues đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi được tiếp quản bởi HLV Thomas Tuchel.

Tính đến nay, sau hàng loạt trận đấu nhưng Tuchel chỉ mới nhận về 2 thất bại trên cương vị thuyền trưởng của Chelsea. Không những thế, đội chủ sân Stamford Bridge còn đang có cơ hội giành được hai danh hiệu lớn là FA Cup và Champions League.

Tuchel on Man City  - Bóng Đá

 Tuchel tự tin về sức mạnh của Chelsea. 

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Manchester City tại bán kết cúp FA Cup, chiến lược gia người Đức khẳng định đã sẵn sàng nâng cao vị thế của Chelsea vào mùa tới:

"Chúng tôi phải chấp nhận rằng có một khoảng cách giữa Chelsea và Manchester City, nhưng nó không khiến cho chúng tôi cảm thấy mình quá nhỏ bé. Từ ngày đầu tiên của mùa giải tới, chúng tôi sẽ săn lùng và cố gắng thu hẹp khoảng cách với họ."

"Ở châu Âu, có hai đội bóng làm chuẩn mực là Manchester City và Bayern Munich. Có một khoảng cách giữa Chelsea với họ, nhưng chúng tôi tin rằng mình có thể thu hẹp nó trong một trận đấu nào đó, và đây cũng là mục tiêu của đội."

"Tôi rất vui khi được đối đầu với một đội bóng mang tính chuẩn mực của châu Âu."

Tuchel phát biểu trước trận gặp Man City 

 
Huỳnh Phong | 22:53 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục