Thomas Tuchel "khích tướng" Harry Kane

16:46 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Bayern Munich, Thomas Tuchel hy vọng Harry Kane sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới Arsenal.

Harry Kane sẽ có dịp quay trở lại London khi Bayern Munich chạm trán với Arsenal ở vòng tứ kết Champions League. "Pháo thủ" là con mồi yêu thích của tiền đạo người Anh trong thời gian anh khoác áo Tottenham Hotspur. 

Thomas Tuchel

Harry Kane từng nhiều lần ghi bàn vào lưới Arsenal.

Sau 19 lần đối đầu trong quá khứ, Harry Kane ghi tới 14 bàn thắng vào lưới Arsenal. Huấn luyện viên Thomas Tuchel hy vọng cậu học trò sẽ giữ thói quen này khi Bayern Munich hành quân tới sân Emirates.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Bayern Munich, ông nói: "Cậu ấy đã làm điều đó nhiều lần nên tôi không nghĩ cậu ấy sẽ dừng lại vào ngày mai. Tôi nghĩ thật thú vị khi Harry Kane ra sân trong trận đấu gặp Arsenal ở tứ kết Champions League. Tôi nghĩ điều đó đủ để cậu ấy cảm thấy hạnh phúc và ghi bàn".

Thomas Tuchel

Thomas Tuchel "khích tướng" Harry Kane.

"Tôi không thấy điều gì có thể cản trở cậu ấy. Tôi cảm thấy cậu ấy rất có động lực. Harry Kane luôn giúp bạn giành chiến thắng ở bất kỳ đội bóng nào, cho đội tuyển Anh, Tottenham Hotspur và bây giờ là cho chúng tôi. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:16 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục