Thomas Tuchel chỉ trích liên đoàn bóng đá Đức vì lịch thi đấu oái oăm

07:00 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Thomas Tuchel không hài lòng với hai trận giao hữu của đội tuyển Đức sắp tới.

Thomas Tuchel cho biết các học trò của ông đang rơi vào tình trạng quá tải do ảnh hưởng bởi lịch thi đấu dày đặc. Cộng thêm việc phải di chuyển một chặng đường dài khiến nhiều cầu thủ Bayern Munich “mất khả năng phục hồi”. 

 - Bóng Đá

HLV Thomas Tuchel bảo vệ các học trò vì lịch đấu oái oăm.

Chủ nhà Euro 2024 dự kiến sẽ chơi hai trận giao hữu trong chuyến du đấu tại Mỹ tới đây, gặp tuyển Mỹ ở Connecticut (14/10) và Mexico ở Philadelphia (18/10), trước khi trở về châu Âu vào ngày 19/10. Ông chia sẻ: “Tôi không biết liệu có ai có thể giải thích cho tôi theo cách mà tôi có thể hiểu được hay không nhưng thành thật mà nói, tại sao lại phải đến Mỹ du đấu trong khi mùa giải ở châu Âu đang diễn ra?”.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Đức sẽ bay đến Mỹ để đá giao hữu.

Thomas Tuchel cũng phàn nàn về việc Bayern Munich không được hỏi ý kiến về chuyến du đấu dù nhà vô địch Bundesliga đóng góp một số lượng lớn cầu thủ cho đội tuyển quốc gia. “Chúng tôi chỉ được biết khi mọi thứ đã được quyết định xong xuôi. Họ hoàn toàn có thể hỏi ý kiến của chúng tôi nhưng lại không làm vậy. Thành thật mà nói thì nó vô nghĩa", ông nói.

Bayern Munich sẽ thi đấu 5 trận trong 14 ngày sau khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia, 4/5 trận phải làm khách và điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của các cầu thủ. Không phải ngẫu nhiên mà huấn luyện viên Thomas Tuchel khó chịu với liên đoàn bóng đá Đức.

Huy Trưởng | 06:02 07/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục