Thomas Tuchel chỉ quan tâm đến Arsenal

17:39 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo iMiaSanMia, vị chiến lược gia người Đức không quá quan tâm đến chiến thắng mới đây của Bayern Munich trước Koln.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 29 Bundesliga, dù gặp đôi chút khó khăn nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Thomas Tuchel đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Koln ngay tại thánh địa Allianz Arena.

Thomas Tuchel chỉ quan tâm đến Arsenal - Bóng Đá

Bayern Munich giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Koln.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Đức tỏ ra không mấy mặn mà dù "Hùm xám xứ Bavaria" giành trọn 3 điểm. Khoảng cách quá lớn giữa Bayern Munich và Bayer Leverkusen khiến giải đấu này coi như đã an bài.

Hiện tại, mối quan tâm của cựu huấn luyện viên Chelsea sẽ là cuộc đối đầu với Arsenal tại Champions League vào giữa tuần sau. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được iMiaSanMia ghi lại), ông nói: “Chúng tôi còn rất nhiều cơ hội để cải thiện hiệu suất của mình".

Thomas Tuchel chỉ quan tâm đến Arsenal - Bóng Đá

Thomas Tuchel chỉ quan tâm đến trận đấu với Arsenal.

“Chúng tôi đã làm những điều tối thiểu để chuẩn bị cho trận gặp Arsenal một cách thật bình tĩnh. Đó sẽ là một trận đấu với tỷ lệ chiến thắng khoảng 50-50, chúng tôi phải thể hiện đến giới hạn tuyệt đối. Tôi cảm thấy vô cùng tiếc cho Kingsley Coman, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:09 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục