Thỏa thuận sụp đổ, đại gia Ả Rập vỡ mộng chiêu mộ 'cận vệ' của Messi

15:42 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnAl Ahli đã không thể hoàn tất thương vụ chiêu mộ Rodrigo de Paul từ Atletico Madrid.

Theo báo cáo từ Daily Mail, Al-Ahli đã mở cuộc đàm phán với Atletico Madrid về thương vụ Rodrigo De Paul. Sau khi vồ hụt Piotr Zielinski, Al-Ahli nhanh chóng chuyển radar sang De Paul với đề nghị 32 triệu euro.

Tuy vậy, thương vụ đã sụp đổ theo xác nhận từ trùm săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Thỏa thuận sụp đổ, Ả rập vỡ mộng chiêu mộ 'cận vệ' của Messi - Bóng Đá

 Al Ahli vỡ mộng chiêu mộ 'cận vệ' của Messi.

"Thỏa thuận với Rodrigo de Paul đã sụp đổ. Al Ahli đã chuyển sang các mục tiêu khác nơi hàng tiền vệ, sau khi cuộc đàm phán trị giá 32 triệu euro cuối cùng đã thất bại vào tối thứ Hai," ký giả người Italia cho hay.

Cũng theo Romano, De Paul đã nói chuyện với HLV Diego Simeone. Nhà vô địch World Cup 2022 nhiều khả năng sẽ ở lại Metropolitano và nỗ lực cho 1 suất đá chính.

De Paul gia nhập Atletico từ mùa hè năm 2021. Anh chuyển đến CLB Tây Ban Nha từ Udinese, với phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu euro. Tổng cộng, anh đã chơi 88 trận cho đại diện thành Madrid ở mọi giải đấu, ghi 7 bàn và có 10 đường kiến tạo. Hợp đồng của tiền vệ Argentina với Atletico có thời hạn đến mùa hè năm 2026.

Với đội tuyển Argentina, De Paul đã chơi 54 trận, ghi hai bàn thắng, thực hiện 8 pha kiến tạo và nhận 8 thẻ vàng. Anh được ví như 'cận vệ' của Lionel Messi, khi theo sát đàn anh như hình với bóng. 

Bảo Bảo | 15:12 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục