Thiếu 'máy quét', Arsenal có nguy cơ vỡ vụn trước M.U

17:33 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnArsenal có thể gặp khó khăn cực lớn trước trận gặp Manchester United cuối tuần này.

Arsenal vẫn còn chút hy vọng để lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh nếu giành chiến thắng những trận đấu còn lại, trong đó có cuộc chạm trán khó khăn trước M.U. Thất bại mới đây trước Tottenham Hotspur khiến tình hình nội bộ đội bóng phía bắc London ngày càng khó khăn và ngột ngạt hơn.

Dù được thi đấu trên sân nhà Emirates, Arsenal vẫn chưa cầm chắc phần thắng trước Quỷ đỏ với tình hình lực lượng hiện tại, đặc biệt là tuyến tiền vệ. Theo đó, Granit Xhaka đang đối mặt với chấn thương và có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối tuần này.

Thiếu 'máy quét', Arsenal có nguy cơ vỡ vụn trước M.U - Bóng Đá

 Xhaka dính chấn thương trong trận gặp Tottenham.

Tiền vệ người Thụy Sĩ đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận thua Tottenham vừa qua, đến nay, tình hình vẫn chưa khá hơn và đích thân Arsene Wenger đã xác nhận điều này.

Trong buổi họp báo mới nhất, Wenger cho biết: “Xhaka vẫn đang dính chấn thương từ trận gặp Tottenham. Mắt cá chân của cậu ấy đang bị sưng lên và có rất ít cơ hội để ra sân trong trận đấu tiếp theo gặp M.U.”

Xhaka gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm trước với giá tổng cộng 38,25 triệu bảng. Mùa này, anh đã thi đấu 27 trận cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh và ghi được 1 bàn thắng.

Video màn trình diễn của Xhaka tại Arsenal mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:45 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục