Thiếu kiềm chế, Nedved nhận án phạt nặng tại Serie A

15:18 Thứ ba 08/01/2013

Cựu tiền vệ Pavel Nedved sẽ bị cấm tham gia các hoạt động trong bóng đá đến hết ngày 31/01, sau khi có những lời lẽ không hay dành cho các trọng tài điều khiển trận đấu giữa Juventus và Sampdoria cuối tuần qua.

Nedved, một huyền thoại sống của Bà Đầm Già, và hiện đang đảm nhận một vị trí trong ban điều hành của đội bóng này, vào cuối tuần qua đã có những lời chỉ trích khá nặng nề đối với trọng tài Paolo Valeri, sau khi chứng kiến Juventus bất ngờ phải nhận một thất bại gây sốc ngay trận đấu đầu tiên của năm mới.

Pavel Nedved. Ảnh: Internet.

Hành động thiêu kiềm chế này của Nedved đương nhiên đã không thể nào thoát khỏi Ủy Ban Kỷ Luật Italia, và lập tức một án phạt khá nặng đã được dưa ra.

Cụ thể là người đàn ông 40 tuổi này sẽ không được phép tới sân, hay tham gia bất kỳ một hoạt động liên quan đến bóng đá nào cho từ đây cho đến hết tháng 01/2013.

Năm 2013 quả thật đã khởi đầu đầy sóng gió đối với Juventus, vì bên cạnh thất bại 1-2 trước Sampdoria, án cấm đối với Nedved, mà bên cạnh đó Bà Đầm Già cũng phải đối mặt với chấn thương của tiền vệ Marchisio. Nhưng may mắn là chấn thương đầu gối của tiền vệ người Ý không quá nghiêm trọng, và anh chỉ cần phải nghỉ 7 ngày trước khi trở lại.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục